FPT Play Box

FPT Play Box – TV Box Chuẩn 4K Hàng Đầu Việt Nam – Xem Truyền Hình Miễn Phí

Khuyến mãi chào Năm Mới 2020, Đặt mua Online FPT Play Box 2019 giá chỉ 1.590.000 VNĐ kèm nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn (Số lượng có hạn)

 FPT Play Box Chuẩn 4K Hàng Đầu VN

FPT PLAY BOX 2019

Giá gốc: 1.790.000đ
Giá khuyến mãi:

1.590.000đ

 Miễn phí vĩnh viễn gói Truyền hình cơ bản
 Tặng 12 tháng gói Kênh Giải Trí (trị giá 500.000đ)khuyen mai fpt
• Miễn phí gói Bóng đá Ý – Serie A và FA CUP mùa giải 2019-2020(trị giá 500.000đ) khuyen mai fpt
• Hơn 10,000 ứng dụng từ Google Play Store, Youtube, MP3 Zing, Karaoke Plus, HD Online, NCT, Netflix…
• Hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước
Nhận hàng miễn phí trong 1H

 Bảo hành chính hãng FPT 12 tháng

• Đổi trả 30 ngày đầu

• Miễn phí giao hàng toàn quốc

• Cam kết hàng chính hãng FPT 100%

• Miễn phí lắp đặt, hỗ trợ xem thử tại nhà

• Giá sỉ: Liên hệ

Lưu ý: Khuyến mãi trên chỉ áp dụng khi mua online tại website: https://fptonline123.com/

Danh Sách Các Gói Kênh Truyền Hình Có Trên FPT Play Box 2019 Update

Danh sách kênh truyền hình đặc sắc trên FPT Play Box - FPT Hà Nam

1. FPT PLAY BOX LÀ GÌ?

FPT Play Box 2019 là thiết bị hỗ trợ kết nối Internet cho TV, nó biến TV thường thành chiếc TV thông minh với nhiều chức năng ưu Việt và nội dung giải trí không giới hạn mà các loại TV thông thường không thể có được. Đặc biệt FPT Play Box hỗ trợ xem Video chuẩn 4K 60fps, với kho nội dung 4K phong phú. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android và có nhiều cải tiến vượt bậc so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

FPT Play Box 2019 là dòng TV Box chính hãng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ hiển thị nội dung UltraHD chất lượng cao 4K 60fps (60 khung hình trên giây), cung cấp cho người dùng những trải nghiệm video tuyệt vời mà chưa có sản phẩm nào khác đạt được.

2. XEM BÓNG ĐÁ MIỄN PHÍ

FPT Play Box còn phục vụ tối đa cho những người hâm mộ môn thể thao vua các chương trình bóng đá đặc sắc. Hiện nay, FPT Play Box đang phát sóng trực tiếp bản quyền các giải bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh 2018-2019 và World Cup, mùa giải Seria A 2018-2019…Xem được cả K+(*)

Lần đầu tiên, người hâm mộ thể thao có thể theo dõi song song tất cả các trận đấu trong cùng một khung giờ chỉ trên một thiết bị là FPT Play Box.

3. XEM TRUYỀN HÌNH MIỄN PHÍ

Hiện tại, FPT Play Box có tới 150 kênh truyền hình cơ bản miễn phí cho mọi khách hàng sử dụng thiết bị. Sản phẩm còn có các gói kênh truyền hình mở rộng như gói kênh Quốc tế Premium, Family, Gói Kênh K+. Với những gói kênh này, khách hàng có thể xem được các chương trình hay, chất lượng cao bên cạnh các kênh truyền hình cơ bản đa nội dung hấp dẫn khác.

Đặc biệt, đây là TV Box duy nhất sở hữu kho nội dung chất lượng 4K có bản quyền, đem lại cho khách hàng kho nội dung phong phú, chất lượng hình ảnh chuẩn mực, đón đầu xu hướng giải trí hiện nay. Việc đầu tư kho nội dung chất lượng chuẩn 4K này của FPT Play là một bước ngoặt lớn khi các sản phẩm hỗ trợ hiển thị chất lượng 4K đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay nhưng nội dung 4K vẫn còn khan hiếm.

>>Xem thêm danh sách kênh có trên FPT Play Box

Có FPT Play TV, Mang Cả Thế Giới Giải Trí Vào Nhà.

4. KHO PHIM FULL HD PHONG PHÚ

Kho phim đặc sắc, đa dạng các giải đấu thể thao, kho giải trí bổ ích dành cho mọi lứa tuổi: phim hoạt hình, cải lương, phim truyện nước ngoài, phim truyện Việt Nam, đặc biệt với Kho phim truyện 4K bản quyền… Khách có thể tuỳ chọn thể loại và xem bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc thời gian phát sóng.

5. CHƯƠNG TRÌNH THIẾU NHI LÔI CUỐN

ABC Play là ứng dụng được thiết kế phù hợp với nhu cầu giải trí và học tập cho trẻ em từ 02 – 11 tuổi. Ứng dụng cung cấp các nội dung hoạt hình, âm nhạc, giải trí, học tiếng anh miễn phí, phù hợp cho tất cả thiên thần nhỏ của các bạn.

Đến với vương quốc ABC PLAY, các bé sẽ được làm quen và vui chơi trong môi trường vô cùng an toàn và lành mạnh với chú khủng long Đầu To và các bạn

FPT-Play-Box-tivi-thông-minh-giá-rẻ-TV-Box-ABC-Play - CÔNG TY CỔ ...

6. BIẾN TIVI THƯỜNG THÀNH TIVI THÔNG MINH

Bạn muốn lướt Web, xem Youtube, Zing Mp3, Zing TV, HD Online, nghe Nhạc số, Đọc báo, Karaoke… trên tivi không? FPT Play Box sẽ hỗ trợ bạn việc đó một cách dễ dàng. Hãy tắt điện thoại và bật TV để tìm một nơi thư giãn cho chính bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0908.456.728