GIỚI THIỆU CHUNG:

Công ty SUNNYLAND TRAVEL là một trong những công ty du lịch hàng đầu ở Việt Nam, với bề dầy kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động trong nghành du lịch. Chúng tôi tự hào đã cung cấp rất nhiều dịch vụ hoàn hảo cho nhiều du khách trong nước và quốc tế. Công ty SUNNYLAND TRAVEL là một trong những công ty du lịch hàng đầu ở Việt Nam, với bề dầy kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động trong nghành du lịch. Chúng tôi tự hào đã cung cấp rất nhiều dịch vụ hoàn hảo cho nhiều du khách trong nước và quốc tế.

ĐỖI NGŨ NHÂN SỰ :

Mặt dù mới phát triển trên thị trường du lịch gần đây, nhưng chúng tôi là một tập thể dầy dặn kinh nghiệp từ các vị trí văn phòng và HDV .

Bộ Phận văn phòng của Sunnyland Tại TP.HCM :

+ Phòng kinh doanh

+ Phòng vé máy bay 

+ Phòng điều hành về kinh doanh xe du lịch

+ Phòng điều hành Tour.

DỊCH VỤ CỦA SUNNYLAND TRAVEL 

Sunnyland travel gửi đến quý khách hành những dịch vụ của chúng tôi cung cấp để quý khách hàng cập nhật tốt nhất và có sự lựa chọn tốt nhất cho những dự định nghĩ dưỡng tham quan của mình :

– Tư vấn thiết kế và tổ chức  các chương trình tour du lịch theo yêu cầu từ 15 khách trở lên với giá cả ưu đãi

– Tư vấn thiết kế các chương trình tour du lịch kèm theo Teambuilding + Flycam, Mật Thư Cao cấp, ….cho doanh nghiệp nhằm mục đích nâng cao tính sáng tạo, tạo tinh thần đoàn kết yêu thương và giúp đỡ nhau trong một tập thể.

– Tổ chức các chương trình tour học sinh, tour về nguồn, tour học tập, Sinh hoạt trại hè cho các bạn học sinh các cấp.

– Tổ chức các chương trình tour du lịch ghép khách lẻ khởi hành hàng tuần : Đà Lạt 3N3Đ, Nha Trang 3N3Đ, Phú Quốc 3N2Đ, Siêm Riệp- Phnom Pênh 4n3đ, …………. quý khách truy cập website: http://sunnylandtravel.vn/ để xem chi tiết hơn về ngày, giờ, tour tuyến khởi hành hoặc gọi số hotline: 0908.456.728 để được tư vấn.

– Tư vấn lộ trình bay , giá cả và cung câp vé máy bay trong nước và quốc tế.

– Cho thuê các dòng xe du lịch đời mới từ 16- 45 chỗ.

Cuối cùng xin được thay mặt tập thể cán bộ-nhân viên SunnyLand Travel gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe , Thịnh Vượng và Thành Công! Hy vọng SunnyLand sẽ được phục vụ cho quý khách hàng một dịp gần nhất và đem đến cho quý khách hàng sự thoải mái nhất.